Trang chủ / Tư vấn lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heat pump Meta Green

Tư vấn lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heat pump Meta Green

| Dịch vụ | Lượt xem: 119

Chúng tôi dựa trên nhu cầu riêng của từng khách hàng, kỹ sư Meta Green luôn lăng nghe và tư vấn giải pháp bơm nhiệt heat pump phù hợp cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn. Nâng cao hiệu quả của hệ thống, tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.

Tư vấn, khảo sát hệ thống nước nóng trung tâm heat pump

Bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn giải pháp bơm nhiệt heat pump cho hộ gia đìnhdoanh nghiệp của mình?. Bạn vẫn còn đang do dự và lo lắng khi lựa chọn đơn vị tư vấn và phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng trên thị trường?. Hãy liên hê ngay với Meta Green chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ thông qua quy trình tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp

Quy trình 7 bước của Meta Green:

  1. Lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng
  2. Khảo sát thực tế địa hình
  3. Lên ý tưởng và thiết kế giải pháp
  4. Gửi phân tích và dự trù ngân sách
  5. Sắp xếp hệ thống
  6. Thi công lắp đặt và chạy thử
  7. Hướng dẫn và bàn giao

Các dịch vụ tư vấn của Meta Green bao gồm khảo sát và tư vấn chuyên sâu:

Sau khi khách hàng đã kết nối với Meta Green, kỹ sư sẽ tiến hành tìm hiểu nhu cầu và tư vấn giải pháp phù hợp. Đối với những dự án phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, Meta Green sẽ phát triển gói giải pháp riêng biệt và hướng dẫn kỹ sư của khách hàng thực hiện theo từng bước chi tiết.

Meta Green – Nhà cung cấp và phát triển giải pháp bơm nhiệt heat pump 

Meta Green là thương hiệu thành viên của công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia có hơn 16+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điện năng lượng mặt trời và hệ thống nước nóng trung tâm heat pump. Đội ngũ nhân sự với hơn 50% là kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chúng tôi xây dựng hệ   sinh thái giá trị với các yếu tố vượt trội về văn hóa, chiến lược, nhân sự, giải pháp, dịch vụ, công nghệ, năng lực cung ứng… hướng tới gia tăng hiệu quả cho khách hàng, đối tác trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

  • Kho hàng lớn luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
  • Hỗ trợ dịch vụ “siêu tốc” đảm bảo hệ thống hoạt động luôn ổn định.
  • Quy trình, thủ tục linh hoạt, hoàn tất nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
  • 24 tháng bảo hành toàn diện máy bơm nhiêt heat pump Meta Green
Quý khách cần tư vấn và tìm hiểu các giải pháp của Meta Green, hãy liên hệ gặp các chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay.

 

Hotline: 0913.385.368

Hãy yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Bình luận trên facebook