Trang chủ / Top 5 bồn bảo ôn nước nóng Meta Green dành cho gia đình tốt nhất hiện nay.

Top 5 bồn bảo ôn nước nóng Meta Green dành cho gia đình tốt nhất hiện nay.

| Tin tức | Lượt xem: 48

Việc lựa chọn bồn bảo ôn phù hợp không chỉ giúp gia đình bạn luôn có sẵn nước nóng sử dụng mà còn giúp tiết kiệm chi phí năng lượng một cách hiệu quả. Bồn bảo ôn giúp giữ nhiệt lâu, giảm thất thoát năng lượng và đảm bảo luôn có lượng nước nóng ổn định cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Hôm nay Meta Green xin được giới thiệu tới quý khách hàng top 5 bồn bảo ổn nước nóng dành cho gia đình hiện nay. Hãy xem ngay trong bài này nhé.

top 5 bồn bảo ôn dành cho gia đình

Bồn bảo ôn là gì 

Bồn bảo ôn hay còn gọi tên khác như bình bảo ôn hoặc bồn bảo ôn giữ nhiệt là thiết bị bảo quản nước nóng chuyên dụng. Nhờ vào lớp cách nhiệt chuyên dụng, giúp giảm thiểu tổn thất nhiệt, duy trì nhiệt độ nước nóng ổn định, tiết kiệm năng lượng và nâng cao hiệu suất sử dụng của hệ thống nước nóng trung tâm heat pump. Khi nhu cầu sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm của các hộ gia đình tăng cao thì nhu cầu bồn bảo ôn cũng tăng theo. Bởi máy bơm nhiệt heat pumpbồn bảo ôn nước nóng là 2 thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống nước nóng trung tâm heat pump.

Tiêu chí lựa chọn bồn bảo bôn dành cho gia đình   

Một số tiêu chí lưu ý quan trọng khi chọn bồn bảo ôn cho gia đình mà Meta Green muốn nhắn tới bạn:

Dung tích bồn bảo ôn:  Bồn bảo ôn phù hơp với nhu cầu sử dụng nước nóng , đảm bảo hiệu quả và tránh lãng phí. Việc chọn đúng công suất bồn bảo ôn giúp tối ưu hóa chi phí cho sinh hoạt gia đình.

Chất liệu : Chất liệu bồn bảo ôn ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, khả năng giữ nhiệt và sự an toàn sức khỏe người dùng. Các chất liệu phổ biến bảo gồm: Inox, nhôm, tháp mã kẽm.

Thương hiệu : Việc lựa chọn bồn bảo ôn của thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành tốt và chế độ hậu mãi chu đáo.

Loại bồn bảo ôn: Trên thị trường hiện đang có hai loại bồn bảo ôn nước nóng được sử dụng trong hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là bồn bảo ôn chịu áp và bồn bảo  ôn không chịu áp.

Lớp bồn bảo ôn: Lớp bồn bảo ôn có vai trò giúp cho việc giữi nhiệt cho nước nóng, giảm thiểu hao phí năng lượng.

Xem chi tiết hơn tại bài này: https://metagreen.vn/5-tieu-chi-lua-chon-bon-bao-on-cho-he-thong-nuoc-nong-trung-tam-heat-pump/

Lợi ích khi sử dụng bồn bảo ôn nước nóng dành cho gia đình 

Tiết kiệm điện năng : Nhờ khả năng giữ nhiệt lên tới 72h, giảm thiểu việc sử dụng điện năng đun lại nước giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện.

An toàn cho người sử dụng: Được thiết kế an toàn, chống giật điện và bỏng nước nóng, đảm vảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Tiện lợi: Luôn đáp ứng nước nóng liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng đã dạng của người dùng với mức công suất bồn từ 150L,200L,300L,1000L…

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Kích thước đa dạng, phù hợp lắp đặt với nhiều không gian, quy mô sử dụng khác nhau.

Nâng cao hiệu suất: Bình bảo ôn tốt, hoạt động ổn định kết hợp với máy nước nóng trung tâm heat pump giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống nước nóng trung tâm heat pump.

Top 5 bồn bảo ôn nước nóng dành cho gia đình 

Dưới đây là một số bồn bảo ôn được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất mà Meta Green xin phép được giới thiệu tới quý khách hàng.

Bồn bảo ôn Meta Green 150L – Dòng CHWT – Chịu áp

bồn bảo ôn 150l

Bồn bảo ôn Meta Green 150L chịu áp là dòng thiết bị có chức năng hạn chế tối đa khả năng thất thoát nhiệt của nước ra môi trường bên ngoài. Được ứng dụng để bảo quản nước nóng trong hệ thống nước nóng trung tâm heat pump, hệ thống thái dương năng, thiết bị gia nhiệt bằng sợi đốt…Áp dụng nguyên lý tuần hoàn nhiệt nóng lạnh giúp tạo ra nước nóng đạt nhiệt độ tiêu chuẩn từ 55 đến 60 độ .

Bồn bảo ôn Meta Green 200L – Dòng CHWT – Chịu áp

bồn bảo ôn 200l

Bồn bảo ôn Meta Green 200L là dòng thiết bị có chức năng hạn chế tối đa khả năng thất thoát thiệt của nước ra môi trường bên ngoài. Là loại bồn kín có khả năng chịu được áp lực cao khi bảo quản nước nóng nhiệt độ cao. Thời gian giữ nhiệt lên đến 72h đồng hồ với nhiệt độ 100 độ C.

Bồn bảo ôn Meta Green 300L – DòNG CHWT – Chịu áp

bồn bảo ôn 150l

Bồn bảo ôn Meta Green 300L chịu áp là dòng thiết bị có chức năng hạn chế tối đa khả năng thất thoát thiệt của nước ra môi trường bên ngoài. Sản phẩm được gia công bằng công nghệ hiện đại, các mối nối chắc chắn, bền bỉ và chịu áp lực tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu vào thị trường G7.

Bồn bảo ôn Meta Green 500L – Dòng CHWT – Chịu áp

bồn bảo ôn 500l

Bồn bảo ôn Meta Green 500L chịu áp là dòng thiết bị có chức năng hạn chế tối đa khả năng thất thoát thiệt của nước ra môi trường bên ngoài. Sản phẩm được gia công bằng công nghệ hiện đại, các mối nối chắc chắn, bền bỉ và chịu áp lực tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất vào thị trường G7. Đáp ứng được như cầu các hộ gia đình thương mại và gia đình có bể bơi, bồn tắm.

Bồn bảo ôn Meta Green 1000L – Dòng CHWT – Chịu áp

bồn bảo ôn 1000l

Bồn bảo ôn Meta Green 1000l là dòng thiết bị có chức năng hạn chế tối đa khả năng thất thoát thiệt của nước ra môi trường bên ngoài.  Được ứng dụng để bảo quản nước nóng trong hệ thống  nước nón trung tâm heat pump, hệ thống thái dương năng, thiết bị gia  nhiệt bằng sợi đốt… Thời gian giữ nhiệt lên đến 72h đồng hồ với nhiệt độ 100 độ C. Bên cạnh việc giữ nước nóng, bồn bảo ôn Meta Green 1000l còn dùng để bảo quản nước lạnh cho các hệ thống làm mát Chiller, HVAC… trong công nghiệp với thời gian bảo quản lên đến 96h.

Báo giá bồn bảo ôn nước nóng dành cho các hộ gia đình 

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết cho các dòng bồn bảo ôn với dung tích và cấu hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ gia đình đến công nghiệp. Meta Green  cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, cùng các dịch vụ hậu mãi tận tâm.

  • Báo giá bồn bảo ôn Meta Green 150L dành cho gia đình 
  • Báo giá bồn bảo ôn Meta Green 200L dành cho gia đình 
  • Báo giá bồn bảo ôn Meta Green 300L dành cho gia đình
  • Báo giá bồn bảo ôn Meta Green 400L dành cho gia đình 

Meta Green – Đơn vị phân phối và lắp đặt bồn bảo ôn giữ nhiệt cho hệ thống nước nóng trung tâm heat pump 

tư vấn lắp đặt Heat Pump

Meta Green là thương hiệu thành viên của công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia có hơn 16+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điện năng lượng mặt trời và hệ thống nước nóng trung tâm heat pump. Đội ngũ nhân sự với hơn 50% là kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chúng tôi xây dựng hệ   sinh thái giá trị với các yếu tố vượt trội về văn hóa, chiến lược, nhân sự, giải pháp, dịch vụ, công nghệ, năng lực cung ứng… hướng tới gia tăng hiệu quả cho khách hàng, đối tác trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

  • Kho hàng lớnluôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
  • Hỗ trợ dịch vụ “siêu tốc”đảm bảo hệ thống hoạt động luôn ổn định.
  • Quy trình, thủ tục linh hoạt, hoàn tất nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
  • 24 tháng bảo hành toàn diện máy bơm nhiêt heat pump Meta Green

Hotline: 0913.385.368

Hãy Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

 

Bình luận trên facebook